[Thông báo] Khai trương nhà mới !

Chào các bạn ! Tớ là Cừu bông akka Joo thông minh

Thật lạ phải không ? Ngôi nhà này đã ra mắt được khoảng hơn hai tháng rồi nhưng bây giờ tớ mới chính thức giới thiệu với mọi người . Bởi có một vài lí do khá đặc biệt . =w=

Trước hết là sự thay tên làm sổ đỏ . Trước đó wp này có tên là “Nhà của ếch ngố và cừu bông ” ngoài tớ ra còn có một bạn khác nữa . Nhưng bây giờ ếch ngố đã quyết định để tớ tự quản lí một mình . Cũng bởi tớ với bạn ấy có sở thích khác nhau, chia ra có lẽ sẽ tiện hơn cho cả hai . Ếch ơi nghe như cuộc hôn nhân bị ngăn cách :v

Mong mọi người nếu ai quan tâm, đặc biệt là bias “Lợn sắt đáng eo” D.O. Và ship ChanSoo có thể ghé quá đây chơi cùng ếch ngố! TaeSoonie

Tớ bias Kai akka NiNi , Lợn đen , Jong Gà Rán , ship ChanBaek , HunHan và có lẽ là cả KaiSoo nữa . Vì vậy trong wp , chủ yếu tớ sẽ viết về những Cp này . =v=

Bây giờ cái ổ chật hẹp này lấy tên là “Mộc Tinh Ngơ Ngẩn ” do sự hoang tưởng bệnh hoạn làm bá chủ bầu trời và Vũ trụ của tớ . Có thể tớ cũng sẽ đổi tên của mình vì cái tên Cừu bông có lẽ hơi ….. =w=

Tớ mong mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn. Cmt góp ý cũng như nói chuyện nhiều hơn với tớ nữa tớ thực sự bị tự kỉ đó .

Thời gian tới do bắt đầu vào cấp 3 , tớ phải đi học xa nhà nên việc post fic sẽ hơi bất thường một chút . Nhưng bên cạnh đó , tớ sẽ có gắng sửa các lỗi về chính bày , hoàn trình bài viết một cách hoản hảo hơn . Thời gian tớ post fic sẽ rơi vào thứ 4 hoặc thứ 5 mỗi tuần ! Vì vậy các bạn đừng bỏ rơi tớ nhá . Tớ sẽ cố gắng ra fic mới đều đặn.

Cảm ơn tất cả mọi người !

3 thoughts on “[Thông báo] Khai trương nhà mới !

Gửi phản hồi

