HAPPY 6 MONTHS WITH MỘC TINH NGƠ NGẨN

Chào mọi người, là tớ Joo thông minh này.

19/6/2013 – 19/12/2013

Cuối cùng cũng cán mốc 6 tháng, tự mình nhìn lại mới thấy đây thực sự là kì tích, lần đầu tiên có thể kiên trì đến mức này. ==”

Với tính cách nóng nảy của tớ hầu như không làm được gì lâu nên nhiều khi cảm thấy rất tội lỗi. Lần này cũng vậy, có rất nhiều lần muốn từ bỏ vì bây giờ điều kiện của tớ rất khó để ra chap mới ổn định. Tớ đang học nội trú, ở xa nhà, tâm trạng cũng bất thường hơn, có thể thấy rõ sự buồn bực qua mấy chap gần đây. /_____\

Những tớ nghĩ mình vẫn có thể tiếp tục được, tớ sẽ cố gắng. Xin lỗi vì mấy tuần rồi không có chap mới. Cho tớ khoảng 2 tuần nữa được không? Tớ sắp thi xong rồi :((

Hôm nay vẫn đang ôn thi, tự dưng nhìn lịch mới nhớ ra nên trốn trại xổng lên đây một tí /______\

Nhiều fic & chap sad quá tớ đang dự định kế hoạch Oneshot bẩn bựa + pink như ngày xưa :)))

Cảm ơn vì đã đến với tớ và lắng nghe mấy lời sến súa thế này =W=

I LOVE U!

~JOO~

“Cừu bông”

2 thoughts on “HAPPY 6 MONTHS WITH MỘC TINH NGƠ NGẨN

Gửi phản hồi

