[Longfic][ChanBaek] Thanh xuân

Thanh xuân của tôi qua đi trong những cơn mưa rào mùa hạ, khi mà cánh phượng đỏ còn chưa kịp phai màu. Lời yêu thương đều bị sự bồng bột của tuổi trẻ chặn trên môi, chênh vênh giữa ranh giới phân định không rõ ràng của quá khứ. 

Hoài niệm – sợi giây vô hình cuốn chặt lấy thân thể, cái kén ru bản thân say ngủ suốt một thời gian dài.

Tôi lang thang giữa miền kí ức, chỉ mong tìm lại hình bóng ai đó cô đơn ngày nào, chút ánh sáng giữa khoảng tối trái tim mà bản thân từng gắt gao nắm chặt. Cậu ấy chính là tuổi trẻ của tôi, cũng là người mà tôi đã đánh mất giữa dòng người tấp nập.

Thanh xuân của tôi, vĩnh viễn không tìm lại được…

Thanh xuân của tôi, đều theo cậu ấy đi xa mất rồi…

Ảnh

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

 

Một vài lời cho Longfic mới:

Đây là “dự án” mà tớ đã ấp ủ từ rất lâu rồi, có lẽ còn bắt đầu trước cả “Bảo mẫu”.

Ban đầu chỉ nhằm mục đích ghi lại quãng đường trưởng thành của bản thân mình, nhưng sau đó tớ lại nghĩ rằng có lẽ việc đem đời tư của mình ra quả thực có hơi bất tiện, nhất là khi tớ đã quen viết fic về những cậu con trai mà tớ yêu quý. Vì vậy mà môt năm trước, tất cả suy nghĩ đều sụp đổ.

Mọi ý tưởng quay trở lại khi tớ bắt đầu đọc “Năm tháng vội vã” của Cửu Dạ Hồi, câu chuyện ấy quả thực đã tác động không ít đến bản thân. Cuối cùng suy đi tính lại lại chọn viết thành longfic mới.  Có lẽ nhưng người bạn đã thân thiết với tớ từ lâu khi đọc sẽ phát hiện ra bóng dáng của tớ đâu đó trong câu chuyện. “Thanh xuân” sẽ mang hơi hướng cảm xúc của cá nhân nhưng đặt trong những tình huống tương tự của nhân vật.  Nếu qua tâm thì hãy ủng hộ tớ nhé, chap đầu tiên tớ sẽ cố gắng ra trong ngày kỉ niệm 1 năm tớ tiếp quản wordpress. 

Cảm ơn ❤

❤ Chap 1 ❤ Chap 2 ❤

One thought on “[Longfic][ChanBaek] Thanh xuân

Gửi phản hồi

