[HOPE] Một vài suy nghĩ của chủ nhà “Tớ là Joo”

Như mọi người cũng đã biết về những chuyện xảy ra gần đây, đặc biệt là hôm 19/6. Tớ thực sự đã mất khá nhiều thời gian suy nghĩ và cân bằng lại tinh thần, cuối cùng cũng đưa ra được quyết định riêng.

19/6 là ngày kỉ niệm 1 năm thành lập Wp Noloveinside, cũng là ngày mà tớ đã hứa sẽ tung ra chap đầu tiên của longfic mới “Thanh Xuân”. Nhưng mọi chuyện ập đến nhanh quá, bản thân không kịp thích ứng. Trong một vài ngày, tớ đã nghĩ có khi nào mình xui xẻo đến vậy, có khi nào nên đóng cửa wp bởi lí do mà tớ viết đã không còn.

Nhưng thực sự nhìn lại những gì hơn 1 năm qua tớ cùng wp làm được, nghĩ đến Cp mà mình support, còn nữa nghĩ đến cậu ca sĩ mình hết lòng yêu thương kia, trong lòng vừa đau vừa bực bội.

Byun Baekhyun là chàng trai tớ thích, dù có thế nào tớ cũng sẽ luôn bên cạnh bảo vệ. Tớ không biết ngày mai sẽ thế nào, nhưng hôm nay tớ lựa chọn tiếp tục trở thành 1 cô bé fangirl ngốc nghếch. Ban đầu đã chấp nhận như vậy, đã hiểu rõ cứ bước đi trên con đường này mình sẽ còn bị tổn thương. Nhưng đây chính là thế giới khiến tớ được an ủi mỗi khi chịu áp lực của gia đình hay trốn tránh ánh mắt soi xét của người khác.

Cảm ơn những người bạn đã ở bên tớ trong suốt thời gian khó khăn này.

“Dù là vì vụ kiện của Kris
Dù cho Baekhyun có hẹn hò
Tớ cũng không bao giờ muốn quay lại
Những kí ức đẹp đẽ hay tồi tệ
Tớ cũng đều chấp nhận
Nhưng chàng trai mà tớ yêu
Nhất định, phải tiến về phía trước.”

Và lời cuối cùng dành cho những ai quan tâm đến dự án Longfic mới:

Xin lỗi m.n vì đã từng có ý nghĩ không tiếp tục viết nữa. Với tớ “Thanh xuân” là một câu chuyện chan chứa nhiều kí ức riêng tư nhưng cũng là lời yêu thương cho Cp tớ ship. Có lẽ nó sẽ không giống như những câu chuyện trước, nhẹ nhàng và sâu lắng hơn. Có lẽ không cuốn hút m.n bằng những tình huống hài hước hay những chi tiết ngọt ngào, nhưng đây chính là câu chuyện mà tớ trân trọng nhất, nâng niu nhất, tớ sẽ cố gắng và hứa không từ bỏ.

Cảm ơn m.n!

____Tớ là Joo____

Gửi phản hồi

