[Thông báo] Mộc tinh ngơ ngẩn

Xin chào mọi người, tớ là Joo chủ nhà noloveinside.wordpress :”3
Rất buồn khi phải nói rằng từ giờ tớ sẽ nghỉ ngơi không viết fic nữa, có nghĩa là nơi này cũng sẽ bị bỏ bụi. Tớ không xóa nhưng cũng không thể tiếp tục, gần đây có nhiều chuyển
đã xảy ra và…
Tớ cảm thấy không an tâm nhất khi phải drop “Thanh xuân”, đó là fic mà tớ thực sự muốn viết nghiêm túc chứ không như “Bảo mẫu” đầy ngẫu hứng và giọng văn chưa trưởng thành. Dù sao thì cũng quyết định rồi, cho tớ gửi lời xin lỗi. =(
Nếu mọi người còn quý mến tớ có thể tìm
đến với tớ tại page Chênh vênh:
https://m.facebook.com/insane04
Không có fic đâu, chỉ đơn giản là những dòng cảm xúc chân thành của 1 cô gái.
Tớ sẽ rất vui nếu như nhận ra được readers của mình trên page.
Yêu mọi người❤

Gửi phản hồi

